Chuyên đề " Sắc màu cuộc sống "

Chủ nhật - 17/11/2013 16:31

Chuyên đề " Sắc màu cuộc sống "

    Chiều ngày 16 tháng 11 năm 2013, Giáo viên Mỹ thuật cụm 2 đã tổ chức chuyên đề " Sắc màu cuộc sống " tại trường THCS Nghi Phú. Đến dự chuyên đề có toàn thể giáo viên Mỹ thuật cụm 2, Hiệu trưởng và các đồng chí giáo viên trong tổ Tự nhiên và Học sinh Trường THCS Nghi Phú cùng các vị khách mời từ phòng GD TP Vinh.

    Chuyên đề lần này được thực hiện dưới hình thức một triễn lãm tranh của Học sinh và hội thảo về các mảng tranh đề tài có tích hợp tư tưởng Hồ Chí Minh. Các bức tranh của Học sinh 6 trường THCS trong cụm 2 được các giáo viên tuyển chọn và trưng bày tại chuyên đề lần này có thể nói là rất có chất lượng. Bên cạnh đó, buổi hội thảo cũng diễn ra rất nghiêm túc và các trò chơi thể hiện hiểu biết về Mỹ thuật của các em học sinh cực kỳ sôi nổi dưới sự điều hành của cô giáo Lê Lam Giang - giáo viên Mỹ thuật Trường THCS Nghi Phú. Không chỉ thể hiện tài năng về Mỹ thuật của mình, các em học sinh còn làm cho toàn thể giáo viên và khách mời có mặt xúc động với những ca khúc về quê hương, đất nước, về người mẹ.....

     Việc tổ chức chuyên đề " Sắc màu cuộc sống" đã không chỉ mục đích giúp các em học sinh mở rộng hiểu biết, có cơ hội giao lưu mà còn chính là nơi để các giáo viên Mỹ thuật nói riêng và các giáo viên bộ môn nói chung có thể trải nghiệm về công tác giáo dục nghệ thuật. Chuyên đề lần này là một trong những bước đi đầu tiên về những hoạt động chuyên môn của cụm 2. Giáo viên Mỹ thuật cụm 2 sẽ còn có nhiều những hoạt động như thế trong thời gian sắp tới. /.

Một số hình ảnh về chuyên đề " Sắc màu cuộc sống"

 

Tác giả bài viết: Phạm Quốc Huy

Nguồn tin: hh

 Từ khóa: sắc màu cuộc sống

Các tin khác

  LIÊN KẾT WEBSITE

 XEM NHIỀU NHẤT

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay544
  • Tháng hiện tại12,251
  • Tổng lượt truy cập1,390,109
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây