TRƯỜNG THCS HƯNG HÒA KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020-2021

Thứ năm - 17/09/2020 08:22
Sáng ngày 5 tháng 9, trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9; hòa chung không khí hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước, Thầy cô và học sinh trường THCS Hưng Hòa long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020-2021
Cô Bùi Thị Thu Hà - Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng
Cô Bùi Thị Thu Hà - Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng

Đến dự với buổi lễ khai giảng có đại diện các ban ngành đoàn thể trên địa bàn xã Hưng Hòa, các ông bà trong ban đại diện phụ huynh học sinh nhà trường. Về phía nhà trường có sự hiện diện cô Bùi Thị Thu Hà- Hiệu trưởng nhà trường; thầy Nguyễn Trọng Thìn - Phó hiệu trưởng cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường và hơn 450 em học sinh.
Chương trình khai giảng diễn ra các hoạt động như: chào đón học sinh đầu cấp, chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước. Năm học 2020-2021, thực hiện chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo TP Vinh, UBND TP Vinh chương trình buỗi lễ khai giảng diễn ra trang trọng, ý nghĩa và nhanh gọn đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch COVID 19 đang diễn  biến phức tạp.  
Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng năm học 2020 -2021

Toàn cảnh Lễ khai giảng năm học 2020-2021 của trường THCS Hưng Hòa nhìn từ trên cao



Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại biểu
Buổi lễ khai giảng đánh dấu sự bắt đầu một năm học mới, với những thách thức mới và những cơ hội mới đặt ra cho tập thể sư phạm nhà trường. Trong năm học mới giáo viên và học sinh trường THCS Hưng Hòa sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới./.
 

Nguồn tin: c2hh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

  LIÊN KẾT WEBSITE

 XEM NHIỀU NHẤT

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập7
  • Hôm nay367
  • Tháng hiện tại12,074
  • Tổng lượt truy cập1,389,932
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây