Ngoại khoá Văn - Lịch Sử - Địa lý - Âm nhạc

Thứ năm - 03/04/2014 19:52
Ngày 27/3/2014, Tổ Khoa học Xã hội - Trường THCS Hưng Hoà tổ chức Ngoại khoá Văn - Lịch Sử - Địa Lý - Âm nhạc cho học sinh khối 7.
Ngoại khoá được tổ chức dưới hình thức Hội thi tìm hiểu kiến thức các môn liên quan giữa ba đội chơi, mỗi đội gồm 3 Học sinh - là các em học sinh khá giỏi đại diện đến từ các lớp 7A, 7B, 7C.
Tới dự và chỉ đạo buổi ngoại khoá có Cô Tăng Thị Thu Hiền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Bên cạnh đó còn có sự hiện diện của các thầy cô giáo trong tổ KHXH, các giáo sinh Trường Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An đang thực tập tại trường cùng các em học sinh được chọn cử đại diện cho tập thể HS Nhà trường.
Tại buổi ngoại khoá, các đội chơi phải trải qua các phần thi: văn nghệ, tìm hiểu kiến thức các môn học Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý. Các em học sinh là các cổ động viên cổ vũ công bằng cho các đội chơi và tham gia nhiệt tình, sôi nổi vào phần thi dành cho khán giả.
Kết thúc Hội thi, Lớp 7C đã dành được kết quả cao nhất qua các phần thi và đạt giải nhất. Giải nhì thuộc về đội chơi lớp 7A. Lớp 7B đạt giải ba.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại buổi Ngoại khoá:






Nguồn tin: Trường THCS Hưng Hòa: http://thcshunghoa.vinhcity.edu.vn/:

Các tin khác

  LIÊN KẾT WEBSITE

 XEM NHIỀU NHẤT

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay781
  • Tháng hiện tại12,488
  • Tổng lượt truy cập1,390,346
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây