Website Trường THCS Hưng Hòa, Vinh, Nghệ An

http://thcshunghoa.vinhcity.edu.vn


Mua bán nhà đất Khánh Hòa uy tín trên Nhà đất Cafeland

Sau 2 năm chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, tỉnh Khánh Hòa đã có sự chuyển mình tích cực để khôi phục du lịch và phát triển kinh tế. Cùng với đòn bẩy về quy hoạch hạ tầng và những chính sách cởi mở của tỉnh Khánh Hòa đã khiến bất động sản nơi đây ngày càng hấp dẫn với các nhà đầu tư. 
Mua bán nhà đất Khánh Hòa uy tín trên Nhà đất Cafeland

 


Điểm nhấn của bất động sản Khánh Hòa trong thời gian qua


Theo báo cáo thị trường của Batdongsan vừa được công bố cho thấy trong quý I/2022, nhu cầu tìm kiếm bất động sản toàn tỉnh Khánh Hòa tăng 37% so với quý I/2019 và tăng 25% so với quý I/2021. 

Dữ liệu của Batdongsan cũng cho thấy cán cân cung - cầu bất động sản Khánh Hòa khá cân bằng, số lượt quan tâm và lượng tin đăng rao bán nhà đất có mức tăng gần bằng nhau. Cụ thể, trong tháng 3/2022, mức độ quan tâm và lượng tin rao bán căn hộ chung cư tỉnh Khánh Hòa tăng lần lượt là 41% và 40% so với tháng trước đó. Chỉ số này của loại hình nhà riêng là 42% và 35%. 

 

Cá biệt, riêng đất nền có lượt tìm kiếm tăng 72% trong khi lượng tin rao bán chỉ tăng 51%.  Trong quý I/2022, sự chênh lệch về cung - cầu đã khiến giá rao bán đất nền tại Khánh Hòa tăng 26% so với trung bình cả năm 2021.

 

Hiện nay, huyện Cam Lâm là một trong những "điểm nóng" về bất động sản của tỉnh Khánh Hòa. Cũng theo dữ liệu của Batdongsan, trong quý I/2022, lượng tin đăng rao bán nhà đất ở huyện Cam Lâm tăng mạnh so với quý I/2021. Cụ thể, lượng tin đăng biệt thự, nhà liền kề tăng đến 684%; đất nền dự án tăng 233% và đất nền tăng 111%. 

 

Theo nhiều chuyên gia trong ngành, nguyên nhân chính khiến nhu cầu mua bán nhà đất tại Cam Lâm tăng đột biến trong thời gian qua là do có thông tin Tập đoàn Vingroup xin đầu tư 3 dự án với gần 17.000 ha.


Mua bán nhà đất Khánh Hòa ở đâu uy tín, hiệu quả?

 


Nếu bạn cũng đang muốn gia nhập thị trường mua bán nhà đất tại Khánh Hòa  nhưng chưa tìm được Website đăng tin rao bán nhà đất uy tín, hiệu quả thì hãy truy cập ngay vào Website Nhà đất Cafeland. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, Nhà đất Cafeland đã hỗ trợ hàng trăm ngàn người mua bán nhà đất ở Khánh Hòa thành công.


Đối với người muốn mua/thuê nhà đất tại Khánh Hòa


Website Nhà đất Cafeland hiện có hàng ngàn tin đăng rao bán/cho thuê nhà đất tại Khánh Hòa, được đăng tải bởi chính chủ và môi giới bất động sản. Mỗi tin đăng đều có hình ảnh trực quan cùng các thông tin chi tiết về nhà đất được rao bán/cho thuê cũng như thông tin liên hệ với người bán.

 

Đặc biệt, để giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công thức tìm kiếm, Nhà đất Cafeland mang đến cho bạn các công cụ lọc nâng cao. Bạn chỉ cần chọn loại bất động sản, vị trí, diện tích, giá cả… theo ý muốn, sau đó click vào nút tìm kiếm. Ngay lập tức, bạn sẽ lọc ra được những tin đăng rao bán/cho thuê nhà đất Khánh Hòa phù hợp nhất với mình.

 

Chưa dừng lại ở đó, Nhà đất Cafeland còn cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích hữu dụng như: Tính chi phí vay vốn, dự tính chi phí làm nhà, phong thủy nhà đất…


Đối với người muốn đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất tại Khánh Hòa


Nhà đất Cafeland đã tạo một bản hướng dẫn đăng tin với từng bước cụ thể ngay trên Website. Vì thế, người dùng có thể nhìn vào đó để thực hiện đăng tin thử nghiệm miễn phí. Nếu gặp bất kỳ khó khăn gì trong quá trình đăng tin, bạn hãy chat trực tiếp với nhân viên của Nhà đất Cafeland ngay trên Website để được hỗ trợ.

 

Nếu bạn có nhu cầu đăng tin thường xuyên, muốn tin đăng nhanh chóng tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng thì hãy sử dụng các gói dịch vụ đăng tin VIP. Khi sử dụng các gói dịch vụ này, tin đăng của bạn sẽ được hiển thị nổi bật ở những vị trí đẹp trên trang chủ/trang nhất của Website Nhà đất Cafeland.

 

Đặc biệt, Nhà đất Cafeland còn cho phép các doanh nghiệp và môi giới bất động sản tạo sàn giao dịch online để tăng sự uy tín và chuyên nghiệp khi giao dịch với khách mua. Nhà đất Cafeland cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi cho các môi giới cá nhân trên những sàn giao dịch này.


Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu tìm mua/thuê hoặc đăng tin rao bán/cho thuê nhà đất tại Khánh Hòa thì liên hệ với Nhà đất Cafeland theo các thông tin dưới đây:

 

- Website: https://nhadat.cafeland.vn/ 

- Địa chỉ: 842/1/33 Nguyễn Kiệm phường 3, quận Gò Vấp, Tp. HCM

- Hotline: 0942.825.711

- Điện thoại: (028) 39897939

- Email: info@cafeland.vn

 

Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua bán nhà đất Khánh Hòa trên Nhà đất Cafeland!

 

Nguồn tin: Trường THCS hưng Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây