Website Trường THCS Hưng Hòa, Vinh, Nghệ An

http://thcshunghoa.vinhcity.edu.vn


Thành Đoàn: Khai mạc hoạt động hè năm 2013 “Tuyên dương thiếu nhi tiêu biểu làm theo lời Bác Hồ dạy”

Vừa qua, tại Rạp Măng Non nhà thiếu nhi Thái Nguyên, Ban Chỉ đạo hoạt động hè thành phố Thái Nguyên kết hợp với Thành Đoàn tổ chức chương trình khai mạc hoạt động hè năm 2013 “Tuyên dương thiếu nhi tiêu biểu làm theo lời Bác Hồ dạy’.
Đến dự Lễ khai mạc có đồng chí Phạm Việt Dũng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi đến từ 28 xã, phường đại diện cho hơn 3 vạn thiếu nhi trên địa bàn thành phố; đặc biệt là sự tham gia của 72 “Thiếu nhi tiêu biểu làm theo lời Bác Hồ dạy”.
 

72 em “Thiếu nhi tiểu biểu làm theo lời Bác Hồ dạy” được tuyên dương
Tại buổi Lễ, để ghi nhận những kết quả của các em thiếu nhi đã đạt được nhờ sự cố gắng rèn luyện, chăm chỉ học tập và sự nhiệt tình tham gia các hoạt động Đội trong năm học vừa qua; Ban Thường vụ Thành Đoàn, Hội đồng Đội thành phố đã trao tặng giấy chứng nhận và quà cho 72 em “Thiếu nhi tiểu biểu làm theo lời Bác Hồ dạy”. Đồng thời; Lãnh đạo thành phố Thái Nguyên cũng trao 29 suất quà cho 28 đơn vị xã, phường và đội nghi lễ CLB nghệ thuật nhà thiếu nhi Thái Nguyên.
Với chủ đề “Hè vui - Bổ ích - An toàn - Thi đua việc tốt - Học nhiều điều hay” Hoạt động hè cho thiếu nhi năm 2013 nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, thiết thực, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong thiếu nhi; thu hút, tập hợp đông đảo thiếu nhi tham gia vào các hoạt động bổ ích, an toàn, lành mạnh trong dịp hè.
 

Nguồn tin: st

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây